ยูริอวย'ต๊อบ'สร้างจิ้งจอกรุ่งเรือง

 

ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางที่ทำประตูชัยให้ เลสเตอร์ เอาชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรออกมาแสดงความชื่นชม 'คุณต๊อบ' อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธาน และเจ้าของทีมที่สร้างสโมสรเพื่อไปสู่ความรุ่งโรจน์

    "มันเป็นเรื่องสะเทือนใจสำหรับเขา และครอบครัว เพราะพวกเขาสร้างสโมสรนี้ไปสู่ความรุ่งโรจน์ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และตอนนี้แชมป์เอฟเอ คัพ ก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง"

    "เราจะมอบทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ และเพื่อผู้คนเหล่านั้นที่สร้างสโมสรแห่งนี้ และสร้างประวัติศาสตร์ และมรดกนี้"

    "ผมคิดว่าจุดเริ่มต้นคือตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีก นั่นคือบางสิ่งที่พิเศษได้เริ่มต้นขึ้น และเรากำลังสร้างมันขึ้นมา และหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปได้"

    "เรามีเกมที่สำคัญมากในวันอังคาร และถ้าเราชนะ เราก็หวังได้อย่างเต็มที่สำหรับตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก เราอยากจะไปอีกครั้ง แต่ตอนนี้เราจะสนุก และฉลองก่อน เราจะคิดเรื่องวันอังคารหลังจากนี้"ติดตามข่าว ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปอลปอกบาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีเยี่ยม และมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ได้รับประโยชน์จากตำแหน่งนี้แล้ว 28 ปีจากชานเมืองปารีส เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย