"แลมพ์ส" เศร้าเชลซีโดนแมนซิตี้ยำใหญ่

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี เปิดใจหลังนำทีมพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านตัวเองในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับนี่คือบทเรียนราคาแพงที่แข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องจดจำเอาไว้ กระตุ้นทุกๆ คนต้องผ่านวิกฤติเลวร้ายนี้ไปให้ได้
               แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดผิดหวังที่ต้นสังกัดโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาไล่ต้อนด้วยสกอร์ 1-3 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา 

               เจ้าบ้านดูเหมือนจะทำได้ดีในช่วงต้นครึ่งแรก แต่ไม่สามารถเจาะตาข่าย แมนฯ ซิตี้ ได้ จนกระทั่งทีมเยือนเริ่มตั้งเกมได้บ้างและจัดการสั่งสอนด้วยการยิงนำห่าง 3 ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น และ เควิน เดอ บรอยน์ ขณะที่ครึ่งหลังทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพลาเกมลงไป ทำให้ "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูปลอบใจจาก คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

               สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ เชลซี หล่นไปอยู่อันดับ 8 แล้ว โดย แลมพาร์ด เปิดใจหลังเกมว่า "สำหรับช่วง 10 นาที เราทำผลงานได้ดี ผมไม่อย่าอ้างเรื่องนี้แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เราเสีย 2 ประตูที่แย่มากๆ และผมรู้สึกผิดหวังจริงๆ ผมรู้สึกว่าเราไม่ได้แสดงปฏิกิริยาตอบสนองอย่างที่ผมต้องการ"

              "นี่เป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับในช่วงครึ่งแรก แต่เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามเกมนี้มันขาดไปแล้ว ผมรู้ว่า เดอ บรอยน์ เคยอยู่ที่นี่ตอนเป็นดาวรุ่ง และไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีม (ชุดใหญ่) ต้องยกเครดิตให้กับเขา เขาจากไปและกลับที่นี่สำหรับตอนนี้เขาคือ เควิน เดอ บรอยน์ ที่สุดยอดมากๆ"

              "จริงๆ แล้วเมื่อ 1 เดือนก่อนหน้านี้ และในช่วงต้นฤดูกาลมีการพูดกันตลอดว่าเรามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่ แต่ผมรู้ว่านี่เป็นช่วงสร้างทีมใหม่ และการให้โอกาสดาวรุ่งลงสนาม ผมรู้ว่านี่คือช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดที่เราจะต้องผ่านมันไปให้

ข่าวกีฬาฟุตบอล มวยไทย และอื่นๆอีกมากมาย  :  เว็บพนันออนไลน์ ฟรีเครดิต

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  www.Siamsport.com



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย