ยังหนุ่มยังแน่น!


 ยังหนุ่มยังแน่น! เจมี่ วาร์ดี้ บอกไม่คิดอำลาทีมชาติเร็วๆ นี้ เพราะยังรู้สึกเหมือนอายุ 21

เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตนเองยังไม่มีความคิดที่จะอำลาทีมชาติ แม้ว่าวัยกำลังจะใกล้ครบ 31 ปี ในเดือนมกราคมนี้แล้วก็ตาม โดยบอกว่าทุกวันนี้ยังรู้สึกกระปรี้กระเปร่าราวกับว่ายังเป็นวัยรุ่นอยู่เลยด้วยซ้ำ

“ผมไม่ชอบที่จะคิดล่วงหน้าไปไกล ถ้าหากว่าผมเริ่มมองไปยังอนาคตที่ไกลเกิน ผมจะพลาดอะไรบางอย่างไป” วาร์ดี้ กล่าว

“ทุกวันนี้ผมยังรู้สึกเหมือนอายุ 21 ปี อยู่เลย ผมว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ผมเริ่มรู้สึกว่าอายุผมเป็นปัญหา ถ้าผมเริ่มมีอาการล้าที่ขามากกว่าเดิมเมื่อไหร่นั่นแหละ ผมถึงจะเริ่มพิจารณา”

สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ ฤดูกาลนี้ซัดประตูให้กับ เลสเตอร์ ไปแล้ว 6 ประตู แต่กลับได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษไปเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ในฐานะตัวสำรอง เกมเจอกับมอลต้าเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


อ่านข่าวกีฬา ข่าวสดออนไลน์ เพิ่มเติมได้ที่ แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย