ยูฟ่าเบท


 แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี พอใจกับเกมรับของทีมที่ไม่เสียประตูมาสองเกมติดต่อกัน แม้ว่าเกมรุกจะพังตาข่ายไม่ได้ก็ตาม

"สิงห์บลูส์" บุกเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง แลมพาร์ด พอใจกับเกมรับของทีมอย่างมาก แม้เกมรุกจะทำไม่ได้ประสานงานกันในแบบเดียวกับที่เคยทำได้ก็ตาม

"เราเสียประตูมากกว่าที่ผมต้องการในแต่ละเกมในฤดูกาลนี้ มันสำคัญที่ต้องพยายามแก้ไขปัญหาเหล่านั้น" แลมพาร์ด กล่าว

"ชัดเจนว่าเราให้ความสำคัญกับแนวรับ ผมคิดว่าเราเล่นเกมรับในเขตโทษกันได้ดี (ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด)"

"เกมรับสำหรับผมแล้วในระดับนี้เมื่อคุณมีผู้เล่นแต่ละคนที่มีคุณภาพมันเป็นเรื่องของสมาธิ, สมาธิคือตัวกำหนดเกมรับในตัวผู้เล่นชั้นนำโดยทั่วไป, ติอาโก้ ซิลวา ในเกมเมื่อวันเสาร์คือตัวอย่างชั้นดีของกองหลังที่มีสมาธิในทุกช่วงเวลาของเกม มันไม่ได้มีผลแค่กับตัวเขาเองแต่มันส่งผลถึงเพื่อนร่วมทีมด้วย นั่นคือข้อดีอย่างมาก"

"ความสมดุลคือสิ่งที่เราต้องดำเนินการ เราอยู่ในพื้นที่ที่ดีในบางช่วง เราไม่มีการจุดประกายการประสานงานที่เราเคยเห็นจาก ติโม และ ไค หรือสิ่งที่ คริสเตียน ทำได้ แต่ผมจะใช้แง่บวกที่เราเล่นเกมรับกันได้ดีมากและบางครั้งก็มีการครองเกมที่ดี แต่มันขาดเกมรุกที่ดีซึ่งปกติมันมี"

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA888

แหล่งที่มาข่าวสาร   www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย