‘โค้ชแบน’

‘โค้ชแบน’ เราพร้อมรับผิดชอบผลงานอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ผู้บริหาร
Avatar yongyong  29 ก.ค. 2018 2,166
แชร์
ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดใจพร้อมรับผิดชอบผลงานของทีม โดยยกให้ทางผู้บริหารเป็นผู้ตัดสินใจ


มังกรโล่เงิน เพิ่งเปิดบ้านพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 โดยได้ประตูจาก ดาเนียล โตติ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทำให้ไม่ชนะใครในลีกมา 8 นัดติดต่อกัน ร่วมถึงภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สุภาพบุรุษลูกหนัง จนทำให้ทีมจ่มอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีเพียง 27 คะแนน
“ก่อนเจอบีจีเราทำงานกันหนัก ครึ่งแรกทำได้ดี น่าได้ประตูขึ้นนำ บวกกับความตั้งใจของเด็กดีมาก อยากจะได้สามแต้มมันเลยกลายเป็นความกดดันถ้าเราขึ้นนำก่อนเกมก็อาจจะเปลี่ยน พอครึ่งหลังมาเราเสียประตู ความมุ่งมั่นของเด็กก็อาจจลดลงไป เราเสี่ยงเปิดเกมอยู่แล้ว จนมาเสียประตูที่ 2-3 ยอมรับว่า บางกอกกล๊าส นั้นแข็งแกร่งกว่าและทำได้ดีกว่า”
“เราพร้อมรับผิดชอบผลงานอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ผู้บริหาร ถ้าปรับเปลี่ยนเราก็พร้อมยอมรับครับ เราพยายามตั้งใจทำให้มันดีที่สุดแล้ว เรื่องระยะเวลาหนึ่งเดือนมันอาจจะเป็นข้อจำกัด แต่เราก็ไม่ได้โทษตัวนักเตะ เชื่อว่าน้องๆทำดีที่สุดแล้ว” โค้ชแบนทิ้งท้าย



อัพเดทข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย