เว็บพนันออนไลน์ฟรีเครดิต

ราคาค่านำ ของโต๊ะบอล ทั่วไป

ราคาขาว : พนันออนไลน์ฟรีเครดิต UFABET ทีมต่อ คือ ในกรณีที่เราเดิมพันทีมต่อ 100 บาท หากว่าทีมต่อชนะในราคาต่อลองจะได้ 80 บาท หากว่าทีมต่อแพ้ เราก็จะเสียเต็ม 100 บาท ราคาลบสิบ (-10) ไม่ว่าเราจะเดิมพันฝ่ายไหน ไม่ว่าจะเป็น ทีมต่อ หรือ ทีมรอง หากเราเดิมพันที่ 100 บาท และทีมที่เราเดิมพันชนะในราคาต่อรองก็ได้จะได้เงิน 90 บาท แต่ถ้าหากทีมที่เราเดิมพันแพ้ก็จะเสียเต็ม 100 บาท ราคาลบห้า (-5)
  • ทีมรอง : หากว่าเราเดิมพันทีมรองในยอดเงินเดิมพันที่ 100 บาท หากทีมรองชนะจะได้รับ 80 บาท แต่ถ้าหากแพ้ ก็จะเสียมเต็ม 100 บาท
  • ทีมต่อ: ถ้าหากเราเดิมพันทีมต่อมนราคา 100 บาท หากทีมต่อชนะในราคาต่อลองก็จะได้รับ 100 บาท แต่ถ้าหากแพ้ ก็จะเสีย 100 บาท
ราคาบวกสิบ (+10)

  • ทีมรอง: หากว่าเราเดิมพันในทีมรอง 90 บาท หากว่าทีมรองชนะในราคาต่อรองก็จะได้รับ กำไร 100 บาท หากว่าทีมรองแพ้ ก็จะเสีย 90 บาท เต็ม
  • ทีมต่อ: หากว่าเราเดิมพันในทีมรอง 90 บาท หากว่าทีมรองชนะในราคาต่อรองก็จะได้รับ กำไร 100 บาท หากว่าทีมรองแพ้ ก็จะเสีย 90 บาท เต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย