วิธีการคิดเงิน และ เทคนิคการแทงสเต็ปไขว้

วิธีการคิดเงิน และ เทคนิคการแทงสเต็ปไขว้

การคิดเงิน ที่จะได้ จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้น จะคิดจากเงิน ที่เราแทง คูณด้วยราคาต่อรอง ของทีมนั้น ๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท
    • เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75
    • เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99
    • เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89

เงินที่เราจะได้ เมื่อทายถูก หมดทุกคู่ จะเท่ากับ 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท ไม่น่าเชื่อเลย ใช่มั้ยครับว่า ลงทุนด้วยเงิน เพียงแค่ 100 บาท จะได้ผลตอบแทน กลับมาขนาดนี้ แถมใช้เวลาไม่นานด้วยเพียงหลังบอลเตะจบ ครบทุกคู่ ที่เราแทงไป เราก็จะรู้ แล้วว่าเราจะได้หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญ ที่สุดไว้ด้วย ว่า ต้องทายถูก หมดทุกคู่ ผิดไม่ได้ แม้แต่คู่เดียวเลยนะ เพราะถ้าผิด คือเสียทันที แต่ถึงแบบนั้นก็ตาม ความเสี่ยงในการแทง ก็จะยิ่งสูง ตามไปด้วย ซึ่งก็ถือว่า สมเหตุสมผล แล้วหล่ะครับ เพราะยิ่งยาก ผลตอบแทนยิ่งดี ถือได้เป็นหลักปกติ ของโลกอยู่แล้ว เงินที่เราจะได้ เมื่อแทงถูกนั้น จะแตกต่างกัน กับบอลเต็งมาก ๆ หากวัดกัน ด้วยจำนวนเงินเดิมพัน ที่เท่ากัน ซึ่งโดยปกตินั้น คนที่เลือก แทงบอลเต็ง จะเป็นประเภท แทงด้วยจำนวนเงิน ทีละมากๆแต่คนที่ แทงบอลสเต็ป จะเป็นคนที่แทง ด้วยจำนวนเงินน้อย ๆ เสียส่วนใหญ่ แต่ทุกอย่าง ก็ไม่ได้เป็นตาม ที่พูดมาทั้งหมดนะครับ เพราะใครจะแทงเท่าไหร่นั้น อยู่ที่เจ้าของเงินล้วน ๆ เลย

อ่านราคาบอลเพิ่มเติมได้ที่ แทงบอลผ่านเว็บ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชต้ามีชื่อสำรอง หงส์ได้ฟาบินโญ่อาลีสซงตัวจริงบู๊สิงห์

กาซีย่าเบื่อสำรองส่อลาลีดส์ซบเอลเช่

ID คือ ราคา ค่าน้ำ ของ อินโดนีเซีย